Ngày hội đọc sách năm học 2022-2023
 
       Ngày 04 tháng 02 năm 2023 trường Tiểu học Phước Lý long trọng tổ chức Ngày đọc sách phát triển văn hóa đọc trong nhà trường với nhiều hoạt động phong phú, nhằm khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể CB, GV, CNV và học sinh toàn trường, góp phần nâng cao trình độ, chất lượng đào tạo của nhà trường trong giai đoạn đất nước đổi mới và hội nhập.

      Thông qua Ngày đọc sách, ngoài việc tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập, góp phần thực hiện tốt phong trào “Khơi dậy và phát triển văn hóa đọc trong nhà trường” mà còn đưa “văn hóa đọc” trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn lọc những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của từng em.
      Đồng thời việc đọc sách còn giúp các em học tập những gương người tốt việc tốt, các nhân vật, sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên, khoa học.... để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức hình thành nhân cách của các em. Qua đó tuyên truyền giáo dục cho các em về việc đọc sách cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách.
      Ý nghĩa Ngày đọc sách không chỉ thấm sâu trong tiềm thức mỗi cán bộ giáo viên và các em học sinh mà còn tỏa rộng tới bậc phụ huynh, tới những người yêu sách.
      Sau đây là một số hình ảnh trong ngày đọc sách:

















Tác giả: Võ Thị Cẩm Tú Nguồn: Cung cấp ảnh: Nguyễn Minh Đức
2018 © Trường Tiểu học Phước Lý
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An