Trường Tiểu học Phước Lý kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018)
Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo việt nam (20.11.1982 - 20.11.2018), trường Tiểu học Phước Lý đã phát động và tham gia nhiều phong trào của ngành và đoàn thể tổ chức.

Dân gian ta có câu: "Nhất tự vi sư, bán tự vi sư" nghĩa là "Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy" để nói lên truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của người Việt.

Từ năm 1982, ngày 20.11 chính thức trở thành ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (gọi tắt Ngày Nhà giáo Việt Nam). Đây trở thành ngày hội lớn của toàn dân tôn vinh các thầy giáo, cô giáo và nghề dạy học cao quý. Vì vậy, khi tháng 11 về, tất cả những thế hệ học sinh lại bồi hồi nhớ về các thầy cô giáo với một lòng biết ơn sâu sắc. Tất cả các trường học, các học sinh trên cả nước đều thi đua dạy tốt, học tốt để lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo việt nam (20.11.1982 - 20.11.2018), trường Tiểu học Phước Lý đã phát động và tham gia nhiều phong trào của ngành và đoàn thể tổ chức. Về phía thư viện trường đã kết hợp với chuyên môn tổ chức 2 hội thi là Hội thi vẽ tranh chào mừng ngày 20/11, Hội thi kể chuyện theo sách đã được các bạn học sinh và phụ huynh quan tâm hưởng ứng. Cuộc thi đã cổ vũ tinh thần học tập của các em. Bên cạnh đó về phía địa phương đã trường đã hưởng ứng cuộc thi Tiếng hát dưới mát trường lần VIII, Hội thi an toàn giao thông, đạt được nhiều thành tích đáng khen ngợi. Về tập thể giáo viên tích cực tham gia các phong trào Giáo viên dạy giỏi, tiết dạy tốt chào mừng ngày 20/11 cũng được tập thể giáo viên tham gia tích cực, thể hiện lòng nhiệt huyết với nghề.

Sau đây là một số hình hảnh hoạt động:

Toàn cảnh Hội thi vẽ tranh chào mừng ngày 20/11

Cận cảnh một bức vẽ của một bạn học sinh tham gia cuộc thi vẽ tranh

Học sinh tham gia kể chuyện theo sách do thư viện tổ chức

Học sinh tham gia Tuyên truyền an toàn giao thông năm 2018

Học sinh tham gia Hội thi Tiếng hát dưới mái trường

Tập thể giáo viên tham gia phong trào của Liên đoàn huyện

Trường Tiểu học Phước Lý tham gia thi đấu tích cực trong Giải bóng chuyền nam do Liên đoàn huyện tổ chức

Những phong trào này luôn giúp học sinh và các quý thầy cô giáo thêm ý nghĩ và yêu quý hơn ngày Nhà giáo Việt Nam.
 

Tác giả: Nguyễn Minh Đức
2018 © Trường Tiểu học Phước Lý
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An