Thẩm định đánh giá cơ sở vật chất Trường TH Phước Lý để xác định mức độ đáp ứng tiêu chuẩn CSVC được quy định tại Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT ngày 26/5/2020 của Bộ GD&ĐT
         Chiều 28/12/2023, Đoàn công tác của Sở GD&ĐT Long An do ông Phạm Văn Thở, Trưởng phòng HCQT, Sở GDDT làm trưởng đoàn đã đến Thẩm định đánh giá cơ sở vật chất Trường TH Phước Lý để xác định mức độ đáp ứng tiêu chuẩn CSVC được quy định tại Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT ngày 26/5/2020 của Bộ GD&ĐT Ban hành Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học.
          Trường Tiểu học Phước Lý hiện có 2 điểm trường, có tổng diện tích trên 11.000 m2, với 30 lớp học, có đủ 5 khối, đáp ứng đủ cho 1062 học sinh, được xếp loại vào trường loại 1. Các công trình được xây dựng kiên cố, vững chắc theo hướng đạt chuẩn quốc gia, với đầy đủ các công trình phụ trợ như: biển tên trường, hàng rào xung quanh, công trình vệ sinh, nhà để xe, hệ thống nước sạch… đáp ứng yêu cầu hoạt động giáo dục. Sân trường có cây xanh tạo bóng mát; có khu vui chơi, sân chơi thể thao ngoài trời đảm bảo an toàn, phù hợp với học sinh. Ngoài ra nhà trường còn có 1 hồ bơi, nhà đa năng,...Các thiết bị đồ dùng dạy học của nhà trường được trang bị đảm bảo theo danh mục tối thiểu do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
          Tại buổi kiểm tra, đánh giá, các thành viên đoàn công tác đánh giá cao cơ sở vật chất của nhà trường cơ bản đảm bảo đạt chuẩn mức độ 2 theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo; có đầy đủ các phòng học, phòng chức năng, sân chơi và các hạng mục phụ trợ cần thiết theo quy định tại Thông tư 13 của Bộ GD&ĐT. Khuôn viên trường học đảm bảo xanh- sạch- đẹp, đảm bảo mỹ quan, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho học sinh và giáo viên.
         Đoàn thẩm định sẽ tham mưu lãnh đạo sở công nhận cơ sở vật chất của Trường Tiểu học Phước Lý đạt mức độ 2 theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 
Tác giả: Võ Thị Cẩm Tú Nguồn: Trần Ngọc Thi (Cung cấp ảnh)
2018 © Trường Tiểu học Phước Lý
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An