Bài viết về thầy cô nhân ngày 20/11
“Cơm cha, áo mẹ, chữ thầy
Gắng công mà học có ngày thành danh”
      Thầy cô giáo giống như những người lái đò thầm lặng đã dìu dắt biết bao thế hệ học trò đến với bến bờ của tri thức.
Cô Võ Thị Cẩm Tú là người giáo viên mà em cảm thấy vô cùng yêu mến. Cô là giáo viên chủ nhiệm lớp 3 của em. Năm nay, cô khoảng ba mươi ba tuổi. Mỗi khi nhìn vào ánh mắt ấy, em cảm nhận được sự yêu thương mà cô dành cho học trò. Cô có giọng nói ấm áp, dịu dàng. Mỗi khi cô giảng bài, chúng em đều say sưa lắng nghe.
      Đối với em và tất cả các bạn khác cô là một giáo viên vô cùng tận tâm với nghề. Mỗi giờ học, cô đều yêu cầu chúng em chú ý lắng nghe bài giảng. Không chỉ vậy, cô còn tạo ra bầu không khí sôi nổi, vui vẻ để tiết học hiệu quả hơn. Mỗi khi có một bạn học sinh không hiểu bài là cô sẽ kiên nhẫn giảng lại. Ngoài giờ học, cô Tú vẫn dành cho học trò sự quan tâm. Chúng em đều rất yêu quý cô.
      Cô là một giáo viên rất nhiệt huyết. Trong công việc, cô luôn chỉn chu, nghiêm túc. Mỗi bài giảng đều được cô chuẩn bị rất cẩn thận. Những giờ học ấy đã cung cấp cho chúng em rất nhiều kiến thức. Sau mỗi giờ học tập căng thẳng, cô rất gần gũi,  cùng trò chuyện với chúng em. Những câu chuyện khiến cả lớp thêm vui vẻ, thoải mái hơn. Cô cũng rất quan tâm đến học sinh, luôn động viên chúng em cố gắng học tập.
      Đối với đồng nghiệp cô luôn sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy để cùng nhau nâng cao tay nghề. Qua sự động viên, chia sẻ giúp nhau trong công việc cô không chỉ giúp giáo viên thực hiện tốt nhiệm vụ, sáng tạo, đổi mới nâng cao chất lượng công tác quản lý, công tác giảng dạy mà còn giúp gắn kết tình cảm đồng nghiệp, tương thân, tương ái … góp phần nâng cao toàn diện chất lượng đội ngũ giáo viên trong trường.
      Đối với phụ huynh cô luôn thân thiện, hòa nhã, luôn lắng nghe ý kiến và chủ động xây dựng mối quan hệ tốt với phụ huynh.
Chúng em rất yêu mến và kính trọng cô, xem cô như là người mẹ thứ hai của mình. Mỗi kỉ niệm về cô trong những ngày học ở mái trường này, chính tại lớp học này đều khiến em cảm thấy trân trọng.
     Thầy cô giáo là những người chúng ta đáng kính trọng và nhớ ơn. Từ tận đáy lòng, em muốn dành cho họ lời tri ân. Em sẽ luôn nhớ đến cô Tú, người giáo viên đầy nhiệt huyết.
2018 © Trường Tiểu học Phước Lý
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An