Lễ khai giảng lớp học bơi phòng, chống đuối nước năm 2022
Ngày 06/7/2022, Trường Tiểu học Phước Lý cùng Đoàn thanh niên xã Phước Lý đã tổ chức Lễ khai giảng lớp phổ cập bơi phòng, chống đuối nước năm 2022.
 

Thời gian qua, tình trạng tai nạn thương tích, đuối nước vẫn thường xảy ra và là một trong những nguyên nhân gây tử vong cho trẻ em và học sinh. Các ngành, đoàn thể đã tăng cường tuyền truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng phòng, chống đuối nước đến toàn thể phụ huynh và học sinh. Bên cạnh đó, nhà trường đã thường xuyên, tích cực tuyên truyền và vận động phụ huynh, học sinh tham gia đăng ký lớp phổ cập bơi để thấy rõ tác dụng của việc có kiến thức, kỹ năng bơi lội, từ đó tạo sự đồng thuận và tham gia của học sinh.

Chiều ngày 06 tháng 7 năm 2022, Trường Tiểu học Phước Lý phối hợp với Đoàn thanh niên xã Phước Lý tổ chức Lễ Khai giảng lớp Phổ cập bơi phòng, chống đuối nước năm 2022 cho học sinh tại hồ bơi Mỹ Xuân (huyện Bình Chánh).

Mục đích của lớp phổ cập bơi nhằm trang bị cho các em những kiến thức cần thiết về phòng tránh đuối nước, rèn luyện sức khỏe, giúp các em biết phòng vệ tự cứu mình, tiếp tục tăng cường trách nhiệm của các ngành, các cấp trong việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa, bảo vệ trẻ em kịp thời tránh mọi nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng và sức khỏe.

Đến dự buổi lễ có ông Phạm Viết Thanh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phước Lý, ông Nguyễn Ngọc Thanh Phú - Phó bí Thư Đoàn xã, ông Nguyễn Ngọc Thiên – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, cùng giáo viên và các em học sinh của trường.

Trong quá trình học tập, có sự giám sát của Ban tổ chức lớp học, các huấn luyện viên, các cộng tác viên phụ trách lớp. Buổi khai giảng lớp phổ cập bơi đã diễn ra đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

Dưới đây là một số hình ảnh:







Tác giả: Phạm Hồng Châu - Võ Thị Cẩm Tú
2018 © Trường Tiểu học Phước Lý
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An